0932.606.722, Van, Cảm biến, Động cơ

1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM, Việt Nam

THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG

Đồng hồ đo lưu lượng nhiệt ONICON F-5400

Giá bán: Liên hệ

Đồng hồ đo OniconThiết bị đo lưu lượng Onion, Đồng hồ đo bước sóng Onion, Thiết bị đo nhiệt độ Onion

Đồng hồ đo lưu lượng khối lượng nhiệt ONICON cung cấp phép đo lưu lượng chính xác, đáng tin cậy của khí tự nhiên, khí nén và các loại khí công nghiệp khác. Đồng hồ đo lưu lượng khối chèn và nội tuyến không có bộ phận chuyển động và đo trực tiếp khối lượng của chất lỏng. Điều này cho phép họ báo cáo tổng và tốc độ dòng thể tích được tiêu chuẩn hóa mà không cần bù nhiệt độ hoặc áp suất. Đồng hồ đo lưu lượng nhiệt ONICON sử dụng mạch cảm biến điều khiển kỹ thuật số trực tiếp độc quyền. Thiết kế này cho phép đo lưu lượng chính xác trên phạm vi hoạt động rất rộng.

Máy đo lưu lượng nhiệt Onicon dùng để đo thủy lực, đo luồng không khí

Đồng hồ đo lưu lượng khối lượng nhiệt ONICON cung cấp phép đo lưu lượng chính xác, đáng tin cậy của khí tự nhiên, khí nén và các loại khí công nghiệp khác. Đồng hồ đo lưu lượng khối chèn và nội tuyến không có bộ phận chuyển động và đo trực tiếp khối lượng của chất lỏng. Điều này cho phép họ báo cáo tổng và tốc độ dòng thể tích được tiêu chuẩn hóa mà không cần bù nhiệt độ hoặc áp suất. Đồng hồ đo lưu lượng nhiệt ONICON sử dụng mạch cảm biến điều khiển kỹ thuật số trực tiếp độc quyền. Thiết kế này cho phép đo lưu lượng chính xác trên phạm vi hoạt động rất rộng.

Khi bạn chọn đồng hồ đo lưu lượng khối nhiệt từ ONICON, bạn sẽ trải nghiệm Sự khác biệt của ONICON. Nhóm của chúng tôi cố gắng cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và đồng hành cùng bạn từ đầu đến cuối. Chúng tôi hiệu chỉnh Đồng hồ đo nhiệt Onion của mình để đáp ứng nhu cầu ứng dụng cụ thể của bạn để có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng chúng ngay khi lấy ra khỏi hộp. Điều này đảm bảo đồng hồ bền và đáng tin cậy của chúng tôi được thiết kế để đo chính xác lưu lượng trong bất kỳ ứng dụng HVAC nào.

Máy đo lưu lượng nhiệt Onicon F-5400

F-5400 là phiên bản mù (không hiển thị) của đồng hồ đo lưu lượng khối lượng nhiệt của chúng tôi, có sẵn dưới dạng đồng hồ đo kiểu chèn hoặc nội tuyến và cung cấp cả hai

đầu ra tương tự (4-20mA) cho tốc độ dòng chảy và đầu ra xung được chia tỷ lệ để tính tổng.

Mạch cảm biến điều khiển kỹ thuật số độc quyền rất ổn định và phản ứng nhanh với những thay đổi của dòng chảy. Thiết kế này cho phép đo lưu lượng chính xác trên phạm vi hoạt động rất rộng. Đồng hồ đo lưu lượng nước Onion cũng làm cho nó trở nên lý tưởng để đo tốc độ dòng chảy thấp. Mỗi đồng hồ được hiệu chuẩn riêng và chính xác trong phạm vi ± 1,0% giá trị đọc đối với các ứng dụng khí tự nhiên tiêu chuẩn.

Lý tưởng cho việc lắp đặt trang bị thêm: Đồng hồ đo kiểu chèn có thể được khai thác nóng vào các hệ thống hiện có mà không làm gián đoạn dịch vụ gas.

Đồng hồ đo lượng khí Onion: Mỗi đồng hồ đo lưu lượng nhiệt được lập trình tại nhà máy cho ứng dụng cụ thể, cài đặt và vận hành đơn giản.

Quý khách hàng có nhu cầu về thiết bị, máy móc công nghiệp  như: đồng hồ, thiết bị van, cảm biến, động cơ, hộp số, relay của các hãng Aignep, Airtac, SMC, SKF, Gefran, IFM, Onicon... xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com

Hotline/Zalo : 0932 606 722

 

sản phẩm liên quan

0932606722

0932606722