0932.606.722, Van, Cảm biến, Động cơ

1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM, Việt Nam

PHÂN PHỐI THIẾT BỊ CHÍNH HÃNG

Đầu nối van ESCHA 8050824

Giá bán: Liên hệ

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát là Nhà phân phối ESCHA tại Việt Nam cung cấp dòng sản phẩm ESCHA, thiết bị truyền động ESCHA, Đầu nối cảm biến ESCHA, Dây cáp ESCHA, Đầu nối ESCHA, Cảm biết ESCHA, Bộ truyền động ESCHA, Bộ chia ESCHA, ổ cắm ESCHA

Model: Đầu nối van ESCHA 8050824

Hãng: ESCHA

Xuất xứ: Đức

Thiết Bị Vật Tư Gia Phát là Nhà phân phối ESCHA tại Việt Nam cung cấp dòng sản phẩm ESCHA, thiết bị truyền động ESCHA, Đầu nối cảm biến ESCHA, Dây cáp ESCHA, Đầu nối ESCHA, Cảm biết ESCHA, Bộ truyền động ESCHA, Bộ chia ESCHA, ổ cắm ESCHA.

Cáp ESCHA có nhiều dòng sản phẩm, mỗi loại cáp kết nối có chức năng và ứng dụng khác nhau. Sau đây là 1 số dòng Cáp kết nối ESCHA tiêu chuẩn trên thị trường, bao gồm: Cáp kết nối ESCHA bộ dây một đầu và hai đầu M8-, M12- và M23 đáp ứng các yêu cầu điển hình của ngành tự động hóa.

Đầu nối ESCHA Deutsch-DT được đúc sẵn trong quy trình một lần. Điều này có nghĩa là ít bị lỗi hơn cũng như hệ thống dây điện nhanh hơn, đáng tin cậy hơn và tiết kiệm chi phí hơn. Thiết bị được ứng dụng trong lĩnh vực tự động hóa di động, thích hợp ở môi trường nhiệt độ -40°C...+90°C.

Đầu nối van mang lại không gian lắp đặt tối thiểu và khả năng hiển thị đèn LED tuyệt vời ở tất cả các vị trí lắp đặt cùng một lúc. Đầu nối van Escha có sẵn trong các kiểu vỏ và mạch bảo vệ điển hình. Bộ dây một đầu và hai đầu cũng như bộ điều hợp và đầu nối van đôi cung cấp giải pháp cho mọi ứng dụng.

Đầu nối có dây Escha với các đầu nối M8-, M12-, M23- và RJ45 có thể nối dây tại hiện trường cho phép nối dây riêng lẻ ở cấp trường và đặc biệt phù hợp với các ứng dụng không thể đưa ra trước độ dài cáp.

Ổ cắm từ có sẵn loại M8 và M12. Có các phiên bản để gắn tường phía sau và gắn tường phía trước. Ổ cắm từ Escha Là một tiện ích bổ sung, có thể được trang bị bộ phận bù độ dày của tường hoặc các giá đỡ tiếp xúc có màu.

Các khớp nối I/O thụ động và chủ động của ESCHA đặc biệt nổi bật nhờ kiểu dáng vỏ nhỏ gọn cũng như khả năng cố định linh hoạt. Chúng được dành cho các ứng dụng công nghiệp khắc nghiệt thông qua bầu đầy đủ đã được chứng minh và lớp chèn ren kim loại. Bạn có thể chọn giữa kết nối cáp cố định, kết nối trên cùng hoặc kết nối phía trước.

Đầu nối nguồn Escha M12 POWER tượng trưng cho khả năng truyền tải điện đáng tin cậy thông qua giao diện M12 được tiêu chuẩn hóa và nhỏ gọn. Dòng sản phẩm đa dạng với cáp nối và cáp kết nối cũng như bộ chia và ổ cắm tạo điều kiện thuận lợi cho việc nối dây nối tiếp ở cấp trường.

Các đầu nối sử dụng trong lĩnh vực thực phẩm và Đồ uống của Escha trong 'Thiết kế Hợp vệ sinh' tham khảo các chỉ thị EHEDG. Đầu nối Escha cho ngành chế biến thực phẩm sử dụng các vật liệu tuân thủ FDA đảm bảo khả năng chống chịu cao với các chất tẩy rửa và khử trùng có tính axit và kiềm.

Với các phụ kiện ESCHA chính hãng, bạn sẽ mang lại trật tự, an toàn và tổng quan rõ ràng cho ứng dụng của mình. Các giải pháp lắp đặt, nắp an toàn và nhãn phù hợp chính xác với các đầu nối và hệ thống mối nối của chúng tôi.

Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vật tư công nghiệp, máy móc tự động hóa…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECAVIBRATORGRIFFCOMJKITALMANOMETRIAHLBORNPIHER, CENTRIPRO

BAMULLER VIỆT NAM, BRAND HYDRAULICS VIỆT NAM, AVENTICS VIỆT NAM, EUROFLUID VIỆT NAM, PNEUMATROL VIỆT NAM, GOLDAMMER VIỆT NAM, ENERTORK VIỆT NAM, ENGLER VIỆT NAM, MARZOCCHI VIỆT NAM, ATOS VIỆT NAM, VICKERS VIỆT NAM, REXROTH VIỆT NAM, WAIRCOM VIỆT NAM

sản phẩm liên quan

0932606722

0932606722